Friday, July 24, 2020

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

F88 cộng MAP Life mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, triển khai cung ứng sản phẩm bảo hiểm kết liên chung Gia Đình Là Nhà.
từ tháng 7.2020, đầy đủ quý khách của F88 sẽ với thêm các lựa chọn kế hoạch vốn đầu tư gia tăng kiểm soát an ninh cho cuộc sống rẻ đẹp hơn, trọn vẹn hơn mang sản phẩm kết liên chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được tổ chức Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life ngoài mặt sở hữu chỉ tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hành ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống” phê chuẩn việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên thay đổi trong thế cuộc như tích lũy tài chính, mức giá học tập cho con, du hý, vui chơi tiêu khiển cho gia đình, coi sóc sức khỏe, bảo kê bản thân và gia đình trước các rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

khách hàng của F88 khi tham gia sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ thừa hưởng quyền lợi tạm ứng và rút tiền khi với nhu cầu về tài chính, chủ động tuyển lựa ngày đáo hạn hiệp đồng hay thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân diễn ra từ năm thứ 5 của hợp đồng; cùng lúc linh động mang mức phí bảo hiểm đóng thêm.

0 comments:

Post a Comment