Wednesday, August 12, 2020

Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ thị thành sinh thái được săn đón

Theo giới chuyên gia, vị trí là yếu tố cần ưu tiên bậc nhất trước lúc quyết định xuống tiền cho một sản phẩm bất động sản. Kể cả ấy là một mảnh đất, một ngôi nhà liền thổ hay nhắc cả căn hộ thì yếu tố đảm bảo cho tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản của chúng chính là vị trí.

“Ngôi nhà sở hữu đẹp nhưng vị trí ‘xa sông cách thức chợ’ thì cũng khó chốt giao dịch. Nhà đầu cơ có thể chôn vốn dài hạn và biên lợi nhuận không cao”, anh Thành Nam, Giám đốc 1 tổ chức giải đáp đầu cơ mang hội sở quận hai chia sẻ.

Chuyên gia này cho biết đây là câu chuyện ko quá khó gặp, đa số dãy nhà thị trấn mọc lên sở hữu dung mạo bên ngoài thời trang nhưng lại thanh khoản kém do nằm phương pháp xa khu dân sinh hiện với, xung quanh ko có các cơ sở giao thông có tính kết nối.

Anh Ngọc Thạch - một nhà đầu tư sành sỏi tại thị phần TP HCM cho biết, cách đầu tư bất động sản “đánh đâu thắng đó” của anh là chọn nhà ở tại vị trí cửa ngõ vào thành phố, phi trường hoặc các khu thị thành quy hoạch bài bản của những chủ đầu cơ lớn.

các thành thị vệ tinh, giáp giới với những quận trọng tâm cũng là vị trí mà anh Thạch thường “săn” trong 2 năm gần đây.

đô thị sinh thái vệ tinh được quy hoạch bài bản, với vị trí chiến lược trở chân tình điểm nhấn mẫu tiền trong xu hướng chuyển dịch đầu cơ và ổn định gia đình

Theo anh Thạch, đồng hành kế hoạch giãn dân và hạ tầng giao thông được đầu cơ mạnh mẽ, các khu vực phụ cận TP.HCM sẽ sớm hình thành nên các thành thị sa sầm uất với không gian sống chất lượng, tích hợp phần lớn một thể ích chuyên dụng cho mọi nhu cầu ổn định chỗ ở của các gia đình đa thế hệ.

“Mới đây có đề án đô thị phía Đông nằm trong TP HCM, 1 số vị trí ở Đồng Nai hay Bình Dương sẽ hưởng lợi, phát triển thành điểm sáng bởi có vị trí cửa ngõ một khi tỉnh thành này được thành lập”, anh Ngọc Thạch san sẻ.

các Đánh giá của nhà đầu cơ tư nhân này cũng được Savills Việt Nam nhắc trong Thống kê mới nhất về thị phần nhà ở tại TP HCM 6 tháng đầu năm 2020. Cơ sở cơ sở được nâng cấp sẽ là động lực lôi kéo nguồn vốn vào những thành thị vệ tinh vị trí “cửa ngõ” như Đồng Nai, Bình Dương, Long An.

Đơn cử như Công trình thành thị Aqua City quy mô sắp 1.000ha tọa lạc ở lối vào phía Đông TP HCM. Novaland thẳng cánh đầu tư Dự án theo hướng thành thị sinh thái thông minh sở hữu không gian sống xanh hoàn chỉnh các luôn thể ích đương đại, đẳng cấp.

Theo đại diện 1 sàn giao dịch tại quận 2, TP HCM, Công trình hiện nhận được sự quan tâm của giới đầu cơ đại quát lẫn các bạn ở do với đồng thời nhiều lợi thế như tiệm cận khu dân sinh hiện hữu, tọa lạc ven sông, quy hoạch đồng bộ nhân tiện ích đẳng cấp, liên kết liên lạc phải chăng với khu thị thành Thủ Thiêm, khu khoa học cao thị xã 9, TP HCM. Ngoài ra, hàng loạt Dự án cơ sở vật chất đang và sắp khai triển phụ cận Dự án như trường bay Long Thành, các con phố bành đai hai, bành đai 3, những tuyến cao tốc, tuyến kết nối liên vùng, liên tỉnh... Cũng là các cú hích to làm rõ nét hơn tiềm năng gia tăng giá trị của Công trình này, khiến Anh chị em tranh suất mang.

Phân khu ‘cửa ngõ của cửa ngõ’

Là phân phu lối vào đô thị Aqua City, River Park một đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của Cả nhà hàng đầu tư và ổn định gia đình bởi tiềm năng gia tăng giá trị rất rõ ràng. Đây được xem là điểm đón cư dân và khách ra vào khu tỉnh thành sinh thái này. Trong khoảng River Park một, cư dân tiện dụng kết nối về những luôn tiện ích trong khu dân sinh hiện hữu hay hệ thống nhân tiện ích sang trọng của toàn khu Aqua City.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Hinh-Phoi-Canh-Phan-Khu-(conver)+ (1).png

River Park 1 tại Aqua City chinh phục quý khách bằng lợi thế lối vào đắc địa của 1 thành thị được quy hoạch đương đại và hoàn chỉnh.

Vị thế của River Park một còn gia nâng cao thêm khi phân khu được bố trí nằm trên mặt tiền tuyến đường Hương lộ hai lộ giới 60 m. Đây là tuyến mạch máu kết nối khu tỉnh thành sở hữu quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và được UBND tỉnh giấc Đồng Nai xác định là 1 trong bốn Dự án cơ sở liên lạc trọng tâm dự định khởi công xây dựng vào quý III/2020. Khi Hương lộ 2 hoàn thiện, trong khoảng đây cư dân chỉ mất khoảng 10 phút vận động tới những thị xã thuộc đề án đô thị phía Đông, 20 phút tới trọng tâm TP HCM hay trường bay Long Thành.

River Park 1 sở hữu phổ biến luôn tiện ích tiên tiến như clubhouse, hệ thống sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em… nhưng nổi trội là hệ thống những công viên phân bổ đều khắp phân khu. Nằm ở vị trí tâm điểm nên trong khoảng River Park một, cư dân chỉ mất từ 3-5 phút để tiếp cận đến hệ luôn thể ích sang trọng nội khu Aqua City như trọng điểm thương mại, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao có thương hiệu Novotel, bến du thuyền, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế. Bản thân nhân tố cận lộ của River Park 1 cũng được chuyên gia Tìm hiểu sẽ làm cho phân khu trở nên đường tậu mua sa sầm uất, giúp gia chủ tối ưu giá trị kinh doanh, tăng tính thanh khoản.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Aqua Mall.jpg

Chuỗi tiện ích mang lại cuộc sống giàu trải nghiệm cho cư dân River Park một giữa miền xanh sinh thái Aqua City.

“Tổng hòa những lợi thế hãn hữu có của vị trí cửa ngõ, River Park 1 ko chỉ thích hợp cho Anh chị em ở, mà còn đáp ứng nhu cầu đầu tư cho thuê hay khai thác mặt bằng kinh doanh”, anh Tuấn Minh - 1 nhà đầu cơ tại Bình Dương vừa xuống tiền đặt chỗ cho phân khu này cho biết.

--------------------

Aqua City áp dụng nhiều ưu đãi sở hữu lịch trình tài chính chỉ trong khoảng 10 đến 15% vốn ban đầu, các đợt kế tiếp linh động, phù hợp với nguồn vốn đầu tư của quý khách.

tuy nhiên, VP Bank và MB Bank đồng hành cùng khách hàng mang giảm giá hấp dẫn: ko lãi suất, ko phí tất toán trước hạn cho tới lúc nhận nhà.

Tham khảo chi tiết tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

0 comments:

Post a Comment