Monday, July 20, 2020

Doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ vận dụng người nào ra sao

các tổ chức bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng công nghệ học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là một ngành khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc người dùng càng ngày càng chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức phân phối nhà cung cấp này đã đầu tư mạnh vào khoa học học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và bằng lòng của Anh chị.

Theo một phân tách của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, mang khoảng 46% ứng dụng cung ứng giải pháp hoạt động tố giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp đơn vị bảo hiểm phân tách dữ liệu người mua.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được áp dụng đa dạng trong chatbot để tư vấn, chỉ dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người mua, thông tin sản phẩm mới cho người dùng, trong khoảng đó mở rộng theo dõi thiên hướng thị trường, xác định cơ hội buôn bán cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm phổ thông đơn vị con, có trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định lái xe mất tập kết bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút 1.440 người tham dự mang tổng giá bán 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách có nhiệm vụ phân loại hành vi lái xe bằng phương pháp sử dụng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham gia đạt được điểm càng gần 0 càng tốt.

Vị trí trước hết đạt được số điểm 0,08739 dùng hai mô hình kết nối tâm thần và phân chiếc hình ảnh, tụ hội vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi sở hữu vô lăng điều khiển.

trong khoảng giác độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp tổ chức bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mãi cho người mua. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là 1 trong các đóng góp quan trọng của người nào trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch phát triển vận dụng từ người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem đến sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, 1 cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của tổ chức về phương pháp vững mạnh của khoa học này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ phương tiện cung cấp kế hoạch chi tiết để xây dựng những vận dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

công ty bảo hiểm này thí nghiệm một giải pháp giúp lái xe liên quan tới vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Tìm hiểu thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước tính giá thành tu sửa thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần một thập kỷ. Trong khoảng góc kinh độ tế, giá tiền y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả với thể lên tới 80 tỷ USD. Cục Con số lao động Mỹ ước tính mức lương nhàng nhàng của một người đảm trách Đánh giá thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la. Trong quá trình đầu, LMSV hội tụ vào kỹ thuật và dịch vụ thông minh dành riêng cho ngành bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tách khoa học là 1 trong các đơn vị quản lý biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức khoa học có rủi ro lớn vì doanh thu mang xu hướng ít dự đoán hơn và 1 số công ty có thể gặp phải tổn thất đáng nhắc. Ngoài ra, tiềm năng lớn mạnh trong tương lai của ngành điện toán đám mây, lăng xê công nghệ số, trí tuệ nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu cơ vào công nghệ để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong những tập đoàn bảo hiểm to nhất trên thế giới và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động kinh doanh, đã tăng trưởng trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Tiêu chí ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Bên cạnh đó, khi đơn vị quyết định chuyển trọng tâm buôn bán sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ biến đại lý tỏ ra hơi bối rối lúc tiếp cận thông tin để trả lời Anh chị. Trung tâm chăm nom khách hàng của Allstate dày đặc câu hỏi đến trong khoảng đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu trả lời, một đôi trường hợp còn mất hiệp đồng có khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê chỉ dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã với trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 bắt buộc hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của công ty phù hợp có nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị trường bảo hiểm ôtô cá nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức thảo luận về phấn đấu trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý sở hữu mục tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ khai triển công nghệ, trật tự, giáo dục, tụ họp vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người mua làm trọng tâm. Đồng thời tinh giảm, tự động hóa quy trình nhà sản xuất, cho phép đại lý hội tụ rộng rãi hơn vào việc giải đáp.

Progressive

đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu quý khách. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp công ty thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu sở hữu tốc độ nhanh hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời gian phân tách, vì vậy quyết định dùng thuật toán học máy là bí quyết để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, từ ấy đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tích dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể giải quyết nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta có thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao cái sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% quá trình 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng trong khoảng 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

0 comments:

Post a Comment